วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ศูนย์เทคนิคและบริการ แท๊บเลตพีซีเพื่อการศึกษาไทย OTPC



   ากมีปัญหาในการใช้งานแท๊บเล็ต OTPC 


ขั้นตอนที่ 1 :  การสอบถามปัญหา  
                       โทรสอบถามปัญหาอาการดังกล่าวในเบื้องต้น  ด้วยการโทรขอคำแนะนำ ที่ call center  โทร:  1111 กด 8 หรือ ที่  02-547-0000 กด 7  แล้วบอกปัญหาในการใช้งาน

ขั้นตอนที่2 : การส่งซ่อม
                      การส่งซ่อม สามารถส่งได้ 2 วิธีง่ายๆ คือ 
( 1. ) ส่งไปที่ศูนย์ Advice ใกล้ๆ บ้าน ทางไปษณีย์  ซึ่งเป็นศูนย์บริการด้านไอที ที่ได้    มาตรฐานและได้รับความไว้วางใจ อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 14 ปี และมีสาขารองรับมากถึง 150 สาขา ทั่วประเทศ  และหลังจากนั้น ทางแอดไวซ์ก็จะยืนยันการรับตัวแท๊บเล็ตผ่านทาง SMS 

( 2. ) ส่งแท๊บเลตไปซ่อมด้วยตัวเอง ที่ศูนย์ Advice ใกล้บ้าน เมื่อนำไปถึงศูนย์แล้ว Advice จะดำเนินการเช็คและดูปัญหาในเบื้องต้นให้ก่อน ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และหลังจากนั้น Advice ก็จะออกใบรับซ่อมให้ และจะดำเนินการเพื่อซ่อมแท๊บเล๊ตให้ ภายใน 5 วัน ทำการ  หลังจากนั้นเมื่อเเสร็จ Advice ก็จะทำการส่ง SMS แจ้งให้มารับ 



และขั้นตอนสุดท้ายคือ  เตรียมบัตรประชาชน พร้อมใบรับมาที่ศุูนย์ที่ส่งซ่อม  



ท่านสามารถตรวจสอบสาขาศูนย์บริการใกล้ๆบ้านได้ที่ นี่
















สำหรับศูนย์บริการซ่อมเครื่องแท็บเล็ต ป.1 บริษัท. SCOPE จับมือเซ็นสัญญา กับ บริษัท. Advice เพื่อเป็นตัวแทนศูนย์เทคนิคและบริการ  แท๊บเล๊ตพีซีเพื่อการศึกษาไทย กว่า 150แห่งทั่วประเทศสำหรับซ่อมเครื่องแท็บเล็ต










การรับประกัน
     รับประกันในส่วนของ Software และ Hardware ที่เกิดอาการเสียจากการใช้งานปกติ ไม่รับประกันความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น เครื่องตก หน้าจอแตก ตกน้ำ ไฟไหม้ สูญหาย หรือการใช้งานที่ผิดประเภท




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น