หากมีปัญหาในการใช้งานแท๊บเล็ต OTPC
ขั้นตอนที่ 1 : การสอบถามปัญหา
โทรสอบถามปัญหาอาการดังกล่าวในเบื้องต้น ด้วยการโทรขอคำแนะนำ ที่ call center โทร: 1111 กด 8 หรือ ที่ 02-547-0000 กด 7 แล้วบอกปัญหาในการใช้งาน
ขั้นตอนที่2 : การส่งซ่อม
การส่งซ่อม สามารถส่งได้ 2 วิธีง่ายๆ คือ
( 1. ) ส่งไปที่ศูนย์ Advice ใกล้ๆ บ้าน ทางไปษณีย์ ซึ่งเป็นศูนย์บริการด้านไอที ที่ได้ มาตรฐานและได้รับความไว้วางใจ อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 14 ปี และมีสาขารองรับมากถึง 150 สาขา ทั่วประเทศ และหลังจากนั้น ทางแอดไวซ์ก็จะยืนยันการรับตัวแท๊บเล็ตผ่านทาง SMS
( 2. ) ส่งแท๊บเลตไปซ่อมด้วยตัวเอง ที่ศูนย์ Advice ใกล้บ้าน เมื่อนำไปถึงศูนย์แล้ว Advice จะดำเนินการเช็คและดูปัญหาในเบื้องต้นให้ก่อน ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และหลังจากนั้น Advice ก็จะออกใบรับซ่อมให้ และจะดำเนินการเพื่อซ่อมแท๊บเล๊ตให้ ภายใน 5 วัน ทำการ หลังจากนั้นเมื่อเเสร็จ Advice ก็จะทำการส่ง SMS แจ้งให้มารับ
ท่านสามารถตรวจสอบสาขาศูนย์บริการใกล้ๆบ้านได้ที่ นี่
สำหรับศูนย์บริการซ่อมเครื่องแท็บเล็ต ป.1 บริษัท. SCOPE จับมือเซ็นสัญญา กับ บริษัท. Advice เพื่อเป็นตัวแทนศูนย์เทคนิคและบริการ แท๊บเล๊ตพีซีเพื่อการศึกษาไทย กว่า 150แห่งทั่วประเทศสำหรับซ่อมเครื่องแท็บเล็ต
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น