1. ท่านต้องแน่ใจว่าเป็นสมาชิก จากทางร้านหรือทางสาขาที่ท่านได้ใช้บริการอยู่แล้ว
2. เข้าไปหน้าเว๊ปไซต์แอดไวซ์ตามที่ท่านใช้บริการอยู่ในแต่ละจังหวัด ตรวจสอบสาขาใกล้ๆ บ้านได้ที่ >>> ตรวจสอบสาขาใกล้ๆบ้านท่าน
ตัวอย่างเว๊บ แหล่งรวมไอที นครสวรรค์
( เว๊ปแอดไวซ์แต่ละสาขาจะเหมือนกันหมด) หลังจากนั้น
ใส่ Username และ Password แล้วเลือก LOGIN ดังภาพด้านล่าง >>>
3. เมื่อ LOGIN เข้าไปแล้วเลือกตามภาพเลยครับ
4. จากนั้นค้นหาสิ่งที่เราต้องการ แล้วใส่จำนวนสินค้าตามที่ต้องการในช่อง จำนวน แล้วเลือกเช็คสินค้าในคลังครับ
6. ดูรายละเอียด เหตุผลประกอบ ด้านขาวมือ ถ้า OK แล้ว เลือกที่ กรอกรายละเอียดและยืนยัน ครับ
7. ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าที่ท่านสั่งอีกที แล้วกรอกรายละเอียดยืนยันการสั่ง ดูจำนวนเงินที่ต้องชำระ จากนั้น คลิก เลือกที่ บันทึกใบจอง เป็นอันว่าเสร็จครับ
หมายเหตุ: ในการสั่งสินค้าออนไลน์ครั้งแรกให้โทรสั่งซื้อโดยตรงกับทางเจ้าหน้าที่แผนกขายก่อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น